Hướng dẫn nhanh cách đặt Ô dù cầm tay số lượng lớn cho năm 2021

13/01/2021 | 1300 |
0 Đánh giá

Ô dù cầm tay là sản phẩm quà tặng có giá trị cảm nhận cao, điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những phân khúc khách hàng có giá trị từ bình dân tới khách hàng cao cấp. Đặt hàng với số lượng lớn sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được mức giá chiết khấu tốt nhất khi đặt hàng Ô dù cầm tay làm quà tặng.

o-du-cam-tay-gap-3

Hướng dẫn nhanh cách đặt Ô dù cầm tay số lượng lớn cho năm 2021

Dưới đây là danh sách một số ô dù cầm tay tốt nhất để đặt mua với số lượng lớn cho năm 2021.

Ô dù thẳng Poly cao cấp

Mẫu Ô dù thẳng Poly cao cấp này mang lại một mức độ hiện đại của sự tinh tế cho người sử dụng. Với thiết kế kiểu dáng đẹp và dễ dàng đóng mở, sản phẩm được sản xuất và in ấn logo quảng cáo theo yêu cầu. Quan trọng hơn, chiếc ô dù này được gia cố để chống gió và tay cầm của nó được làm bằng mút eva cho cảm giác cầm nắm sang trọng và chắc chắn.

Nhẹ nhưng bền, chiếc Ô dù cầm tay này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho công ty trong cả năm. Điều này thực sự cần thiết cho mọi doanh nhân và được giảm giá, chiết khấu rất nhiều khi đặt mua với số lượng lớn. Đặc biệt sản phẩm được in ấn logo và thông điệp của bạn để thu hút mọi ánh nhìn.

o-du-cam-tay

Ô dù thẳng poly cao cấp in logo theo yêu cầu

Ô dù gấp

Ô dù gấp theo yêu cầu đã trở thành một nhu cầu cần thiết đối với nhiều nhà quảng cáo muốn tiếp cận khách hàng của họ một cách độc đáo. Không gian này có ô dù gấp quảng cáo đã được một số nhà quảng cáo tìm kiếm, những người rất đặc biệt về sự lựa chọn của họ và sở hữu cảm xúc của khách hàng. Ô dù gấp cá nhân có thể được trao trong bất kỳ sự kiện khuyến mại thông thường nào hoặc chúng có thể được tìm kiếm như một món quà ưu đãi trong các sự kiện kỷ niệm. Theo cả hai cách, mọi người sẽ yêu thích chúng vì nó có thể dễ dàng nhét vào túi xách hoặc túi đeo lưng của họ và giúp họ trú ẩn khỏi ánh nắng gay gắt và mưa lớn.

o-du-cam-tay-gap-3

Ô dù gấp gọn in logo quảng cáo

Ô dù trẻ em

Trẻ em cần được bảo vệ khỏi tia cực tím nhiều hơn người lớn. Những chiếc Ô dù trẻ em dễ thương này có màu sắc rực rỡ và thiết kế trọng lượng nhẹ. Những chiếc ô dành cho trẻ em tùy chỉnh này có thiết kế đẩy lên, các tấm bảo vệ an toàn bằng nhựa để che tất cả các đầu nhọn và cũng có khung bằng sợi thủy tinh màu trắng. Được tạo thành từ 190T Polyester, những chiếc ô dù cầm tay này có tay cầm bằng nhựa hình chữ j và sự kết hợp màu sắc thân thiện với trẻ em.

Tán có màu sắc rực rỡ tạo sự tương phản tuyệt vời cho thông điệp và tác phẩm nghệ thuật của bạn. Đảm bảo đặt hàng số lượng lớn cho các chương trình khuyến mãi năm 2021 như sự kiện tựu trường, quảng cáo thương hiệu dành cho trẻ em, gây quỹ, v.v.

o-du-cam-tay-gap-3

Ô dù trẻ em in logo theo yêu cầu

Ô dù chơi golf

Là mốt mới nhất trong những chiếc Ô dù cầm tay, những chiếc Ô dù cầm tay golf này khiến mọi người thường xuyên chơi golf ưa thích. Lý tưởng làm quà tặng cho nhân viên, phát quà cho sự kiện quan trọng và hơn thế nữa, ô dù chơi golf tùy chỉnh sẽ là lựa chọn quà tặng quảng cáo tuyệt vời cho năm 2021. Hãy nghĩ đến những khẩu hiệu sáng tạo và tác phẩm nghệ thuật để biến những chiếc ô dù này thành sản phẩm quảng bá cho thương hiệu của bạn.

o-du-cam-tay

Ô dù cầm tay Golf in logo quà tặng

Bạn dự định đặt hàng số lượng lớn ô dù cầm tay nào trong số những chiếc ô dù cầm tay chúng tôi nêu trên cho năm 2021. Để biết thêm thông tin hãy liên hệ xưởng sản xuất Ô dù cầm tay in logo quà tặng Lê Gia Thành chúng tôi sẽ phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Hotline/Zalo: 0934 112 134


(*) Xem thêm

Bình luận